LỜI CHÚA

"Thầy ban cho các con một giới răn mới, là các con hãy yêu thương nhau, như Thầy đã yêu thương các con".

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2009

Trại hè sinh viên Công giáo BÙI CHU

Mùa hè lại đến, các em sinh viên của giáo phận đang theo học tại khắp mọi miền đất nước đang nô nức trở về với quê hương. Để cho các em có một mùa hè thật bổ ích và cũng là dịp để các em từ nhiều trường học, nhiều miền khác nhau có điều kiện giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và đặc biệt còn là là dịp để các em cùng nhau chia sẻ, củng cố Đức Tin người Kito hữu của mình,... trại hè sinh viên Công giáo Bùi chu (SVCGBC) năm nay được tổ chức tại giáo xứ Liễu Đề - giáo phận Bùi Chu vào 2 ngày 22-23/7 với chủ đề : XIN DÙNG CON NHƯ KHÍ CỤ BÌNH AN.
Được sự giúp đỡ của Cha quản xứ, các cha trong miền và đặc biệt là của giáo dân giáo xứ Liễu Đề, trại hè SVCGBC năm nay được tổ chức thành công thật tốt đẹp.
Ngoài việc tổ chức vui chơi, giao lưu giữa các giáo xứ, giáo hạt và các sinh viên các giáo phận thuộc Tổng GP Hà Nội, các em còn dâng lên Chúa một giờ cầu nguyện thật sốt sắng. Thánh Lễ truyền thống và nghi thức sai đi đã khép lại trại hè SVCGBC 2009. Các em ra về với gia đình và lại chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới. Điều quan trọng là trại hè năm nay đã lưu lại mãi trong các em một dấu ấn về đời sống Đức Tin và những kỷ niệm thật thân thương và sự hiếu khách của giáo dân Liễu Đề.
Quyền đăng cai trại hè SVCGBC 2010 được trao cho hạt Báo Đáp.
Một số hình ảnh về trại hè và Thánh Lễ truyền Thống SVCGBC





1 nhận xét:

tuan nói...

http://vietcatholic.net/News/Clients/ReadArticle.aspx?ID=70281
con mong cha o Lieu De xe la hat anh sang chieu soi cho ca giao phan ta huong ve hoi thanh cong giao viet nam dang bi ap buc.
con mong giao phan bui chu cua chung con noi len tieng noi ung ho Thai Ha va Tam Toa.