LỜI CHÚA

"Thầy ban cho các con một giới răn mới, là các con hãy yêu thương nhau, như Thầy đã yêu thương các con".

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2008

Giáo xứ Liễu Đề mừng Lễ Quan Thầy

Khác với các giáo xứ khác, giáo dân Liễu Đề thật diễm phúc vì họ không chỉ có 1 ngày lễ kính quan thầy mà có cả 1 tháng để hiệp cùng giáo hội mừng lễ Thánh quan thầy đó là tháng 10 - tháng Mân Côi.
Vốn truyền thống kính Chúa - yêu người và luôn biết trông cậy nơi Đức Mẹ, không chỉ tháng Mân Côi, giáo dân Liễu Đề luôn giữ được các giờ cầu nguyện sáng, trưa, tối. Mặc dù bận nhiều công việc nhưng các giờ cầu nguyện và suy niệm lời Chúa lúc nào cũng đông. Họ đến nhà thờ để tâm tình chia sẻ với Mẹ những lo toan hằng ngày, những buồn vui của cuộc sống,... và nhờ lời chuyển cầu của Mẹ, họ muốn dâng lên Thiên Chúa những tâm tư tình cảm, những nguyện ước của mình,...
Vốn có đức tin vững vàng và luôn biết sống và làm theo lời Chúa, giáo dân Liễu đề luôn có được cuộc sống bình an. Mặc dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng trong mỗi người, mỗi gia đình luôn đầy ắp tiếng cười và tràn ngập tình thương. Bà con lối xóm luôn tương trợ giúp đỡ nhau và cùng nhau đoàn kết xây dựng một giáo xứ vững mạnh.
Lễ kính quan thầy của giáo xứ năm nay sẽ được tổ chức vào ngày Chúa Nhật 12/10. Kính mong các anh chị em (ACE) đang làm việc ở nơi xa về dự. Nếu không về được mong quí ACE hãy hiệp tâm cầu nguyện cho giáo xứ. Xin trân trọng cảm ơn và nguyện xin Đức Mẹ Mân Côi - Thánh quan thầy thương yêu, gìn giữ và phụ trợ cho quí ACE mỗi ngày trong trong cuộc sống.
Nu Vuong Man Coi - Hai Linh - Lm. JB Nguyen Sang

Không có nhận xét nào: