LỜI CHÚA

"Thầy ban cho các con một giới răn mới, là các con hãy yêu thương nhau, như Thầy đã yêu thương các con".

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2008

Khánh thành nhà thờ giáo họ Cống Bình và dâng Thánh Lễ tạ ơn





Một giáo họ nằm tận một vùng nông thôn hẻo lánh, đường xá đi lại thật khó khăn với một ngôi nhà thờ nhỏ đã bị hư hỏng nặng theo thời gian. Nay được sự giúp đỡ của bà con ân nhân gần xa, sau 4 năm khởi công và xây dựng, nay ngôi nhà thờ đã được hoàn thành. Tuy không lớn nhưng thật đẹp, thật khang trang, đủ để bà con giáo dân nơi đây đến để cầu nguyện, cảm tạ và dâng lên Chúa những tâm tư cuộc sống hàng ngày.
Hôm nay (29/10/2008) trong niềm hân hoan của bà con giáo dân trong họ, của cha xứ và cũng là niềm vui chung của cả giáo xứ, Đức Cha giám mục giáo phận đã về làm phép khánh thành ngôi nhà thờ họ và dâng lễ tạ ơn, đánh dấu một bước chuyển biến mới của giáo họ,chuyển biến trong việc phụng sự và tôn thờ Thiên Chúa.
Đại diện của giáo họ cũng đã đã dâng lên Đức Cha, cha quản hạt, quản xứ, các cha quê hương, các tu sĩ nam, nữ,... lời biết ơn trân trọng. Cảm ơn tới các ân nhân, các nhà hảo tâm đã giúp đỡ giáo họ hoàn thành ngôi nhà thờ. Cảm ơn các quí khách gần xa đã về chia vui cùng giáo họ.

Không có nhận xét nào: