LỜI CHÚA

"Thầy ban cho các con một giới răn mới, là các con hãy yêu thương nhau, như Thầy đã yêu thương các con".

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Quý Chức Liễu Đề, Lạc Đạo và Quỹ Nhất tĩnh tâm Mùa Chay

Vào lúc 08 giờ ngày 27 tháng 03 năm 2015, cha quản hạt Đaminh Mai Văn Đảm, cha Đaminh Phạm Văn Dược, cha Giuse Phạm Quang Vinh và cha Giuse Đinh Công Phúc đặc trách Hội đồng Mục vụ Giáo phận đã khai mạc buổi tĩnh tâm cho hơn 1350 quý viên chức Hội đồng Giáo xứ thuộc giáo hạt Liễu Đề, Lạc Đạo và Quỹ Nhất.


Trong giờ chia sẻ, cha Giuse Đinh Công Phúc, đặc trách giáo dân mời gọi mọi người nhìn lại cuộc sống của mình, đưa ra những vấn nạn thực tế của các cộng đoàn để mọi người có cái nhìn chung về bối cảnh hiện tại và đưa ra những phương thế tốt nhất cho việc Tân Phúc Âm hóa giáo xứ. Cha cũng giải đáp một số thắc mắc liên quan đến việc tổ chức các hội đoàn để quý viên chức hiểu rõ hơn ý nghĩa, vai trò và mục đích của các việc tông đồ tại các giáo xứ theo tinh thần Phúc Âm.

Đúng 10 giờ 30, Đức Cha Giáo phận, quý cha quản hạt, cha đặc trách, cùng quý cha dâng Thánh lễ đồng tế trọng thể để tạ ơn Chúa và cầu nguyện cách đặc biệt cho quý viên chức Hội đồng Giáo xứ. Đức Cha mời gọi mọi người nỗ lực sống tinh thần phục vụ theo gương Chúa Giêsu, liên kết mật thiết với cha xứ và với nhau để xây dựng tinh thần hiệp nhất yêu thương tại các giáo xứ.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, một vị đại diện cám ơn Đức Cha, quý cha và dâng lên Đức Cha, quý cha bó hoa tươi thắm để tỏ lòng yêu mến.

----/---

 Tác giả bài viết: TT. Giáo Hạt Liễu Đề

(theo tin từ gpbuichu.org) 

Không có nhận xét nào: